Logo CÔNG TY NHA KHOA DENTA
Nhập từ khóa cần tìm và nhấn Enter

Chính Sách Bảo Hành

Nội Thất Phú Thịnh luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp cửa hàng nệm để được giúp đỡ.


Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí:
Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
- Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
- Sản phẩm bị hư hỏng hoặc do nhà sản xuất.
- Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng.
- Phiếu bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.


Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
- Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
- Mất Phiếu bảo hành hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
- Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.


* Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.

Chat với chúng tôi qua Zalo